เพื่อให้บรรลุนโยบายคุณภาพดังกล่าว ทางบริษัทฯ ได้นำระบบคุณภาพ ISO 9001 : 2008 อันเป็นมาตรฐานสากลเข้ามาใช้ในการบริหารงาน ดังนี้
* ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ
* ดำเนินการปรับปรุงระบบการบริหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยจัดให้มีการลดของเสียในกระบวนการผลิต และปฏิบัติตามกฎหมาย
และกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด
* นำข้อเสนอแนะของลูกค้ามาปรับปรุง เพื่อสร้างความพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
* จัดให้พนักงานได้รับการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมและต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ และความสามารถเพียงพอในการทำงานในระบบบริหารคุณภาพ
* ร่วมดำเนินงานกับผู้ขายอย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ขาย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อมีคุณภาพตามที่กำหนด
* ปฏิบัติตามข้อกำหนดของระบบการบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2008
* ส่งมอบสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าให้ทันภายในระยะเวลาที่ลูกค้ากำหนด
* นโยบายคุณภาพจะมีการถ่ายทอดไปยังพนักงานทุกระดับที่เกี่ยวข้องภายในองค์กร เพื่อให้พนักงานมีความเข้าใจ สามารถนำไปปฏิบัติและ
ดำรงไว้ตลอดไป
เป้าหมายคุณภาพองค์กร
เพื่อให้พนักงานของบริษัทฯ มีเป้าหมายร่วมกันในการปฏิบัติ และพัฒนาคุณภาพ ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงได้กำหนดเป้าหมายสำหรับคุณภาพประจำปี 2554 ดังนี้
1. ยอดขายประจำปี 2554 จะต้องเพิ่มขึ้น 10% จากยอดขายประจำปี 2553
2. อัตราเฉลี่ยของการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าภาคเอกชนในปี 2554 ต้องไม่ต่ำกว่า 90%
3. ดำเนินการพัฒนา และปรับปรุงผลิตภัณฑ์โคมไฟให้มีรูปแบบ, คุณภาพ และประสิทธิภาพที่ดีขึ้นให้ได้อย่างน้อย 1 รุ่น